Tóm tắt nội dung
- Bản thỏa thuận này là bản thỏa thuận mặc địch khi cung cấp các dịch vụ của iCHINA.,jsc dành cho quý khách.
- Chúng tôi mặc định, khi sử dụng bất kỳ một trong những dịch vụ iCHINA.,jsc cung cấp đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với bản thỏa thuận này.
- Bản thỏa thuận này là quy ước hợp tác đôi bên cùng có lợi nói chung và là tôn chỉ hoạt động của iCHINA.,jsc nói riêng.
- iCHINA.,jsc toàn quyền sở hữu và cập nhập bản thỏa thuận này để hoàn thiện quá trình cung cấp dịch vụ của mình.
Kính mong quý khách bớt chút thời gian để đọc nội dung trong bản giao ước này để không phát sinh sự cố đáng tiếc trong quá trình hợp tác !
PHẦN I
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ - iCHINA
1.Giao ước hợp tác về dịch vụ Dathang.CN : Đặt hàng – Order – Mua hộ - Ship hàng từ Trung Quốc :
Dathang.CN (http://dathang.cn - Đặt hàng chấm xê nờ) là mảng dịch vụ hàng hoá Trung Quốc trọn gói do iCHINA cung cấp, chúng tôi cung cấp dịch vụ xử lý mọi vấn đề về hàng hoá Trung Quốc dành cho các bạn. Từ khâu lựa chọn sản phẩm, mua sản phẩm, chuyển sản phẩm về Việt Nam cho tới khâu hậu mãi của sản phẩm.
Với mong muốn đem lại một dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách, giúp quý khách mua hàng đúng giá trị với đồng tiền mình chi trả, chũng tôi đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình từng ngày. Thế nhưng, trong quá trình cung cấp dịch vụ luôn phát sinh những vấn đề mà chúng ta không thể lường tới trước được. Để hạn chế tối đa những hiểu lầm không đáng có, kính mong quý khách tham khảo kỹ càng bản thỏa thuận này. Nếu có bất kỳ nội dung nào chưa hiểu rõ, quý khách có thể để lại thông tin tại form “Hỗ trợ miễn phí” hoặc liên hệ hotline (024) 228 228 28 để được giải đáp nhanh nhất.
Trân trọng cảm ơn quý khách !
- Về quyền từ chối phục vụ của Dathang.CN
- Dathang.CN mặc định với những đơn đặt hàng quý khách cần chuyển khoản đặt cọc tối thiểu 50%, Dathang.CN sẽ từ chối phục vụ với những đơn hàng không hoàn thành nghĩa vụ đặt cọc này.
- Dathang.CN từ chối phục vụ với những yêu cầu mua hộ những sản phẩm vi phạm pháp luật của Việt Nam.
- Dathang.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ với những khách hàng Dathang.CN không mong muốn hợp tác.
- Dathang.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ khi gặp vấn đề về hệ thống, nhân lực hoặc khi quá tải trong dịp cao điểm hoặc những khách hàng có yêu cầu bất hợp lý, dị hợm.
- Dathang.CN chịu trách nhiệm với những vấn đề và thao tác thuộc về Dathang.CN :
- Phục vụ đúng với cam kết của mình trong việc cung cấp dịch vụ.
- Mua đúng sản phẩm theo đường link mua sản phẩm của quý khách cung cấp.
- Mua đúng yêu cầu của quý khách về mầu sắc, kiểu dáng, đặc tính kỹ thuật, yếu tố hình hài của sản phẩm.
- Tư vấn cho quý khách mua hàng với những đường link sản phẩm uy tín.
Mọi sự tư vấn này chỉ mang tính chất tương đối theo yêu cầu trợ giúp từ quý khách, khi quý khách đồng ý mua hàng từ những link sản phẩm do Dathang.CN tư vấn, mặc định link đó là link sản phẩm quý khách cung cấp.
- Cung cấp lịch sử, giấy tờ, bằng chứng mua hàng khi quý khách yêu cầu.
- Thông báo ngay cho quý khách khi đơn mua hàng gặp vấn đề phát sinh.
- Khi xảy ra vấn đề hỏng hóc, đánh mất, rơi vỡ, đứt gẫy, biến dạng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam.
- Dathang.CN không chịu trách nhiệm với những vấn đề và thao tác không thuộc về Dathang.CN :
- Bên bán hàng phát hàng đi sai với yêu cầu đặt mua.
- Về uy tín của bên bán sản phẩm.
Trong giao dịch mọi vấn đề đều có thể phát sinh, trong đó yếu tố tư cách con người là yếu tố không một ai có thể kiểm soát, vậy nên việc “chưa mua thì ngọt, mua rồi thì chua” là điều hoàn toàn có thể xảy ra, Dathang.CN sẽ làm hết trách nhiệm để bảo vệ quyền lợi khi mua hàng của quý khách nhưng với trường hợp bên bán ra sản phẩm ... tư cách đạo đức kém, lỗi sẽ không thuộc về chúng tôi.
- Khi xảy ra vấn đề hỏng hóc, đánh mất, rơi vỡ, đứt gẫy, biến dạng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển nội địa tại Trung Quốc.
- Về những sản phẩm đã quan thời hạn thoả thuận bảo hành của nhà cung cấp hoặc thời hạn làm hậu mãi sau mua của những website trung gian.
- Về chất lượng của sản phẩm :
- Dịch vụ Dathang.CN là dịch vụ Order / Đặt Hàng / Nhập hàng / Mua hộ hàng hoá từ các website thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba, Aliexpress, JD, Jingdong, Suning ... Dathang.CN là dịch vụ trung gian thực hiện nhiệm vụ mua hàng hộ dành cho quý khách trong giao dịch mua hàng và chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi không phải là nhà cung cấp trực tiếp của các loại hàng hoá.
- Trong dịch vụ này, Dathang.CN không chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá. Chất lượng hàng hoá do quý khách tự lựa chọn, tham khảo và chỉ định nơi cung cấp hàng. Quyết định khi mua hàng / nhập hàng là thuộc về quý khách. Dathang.CN chịu trách nhiệm giao dịch đúng với những yêu cầu của quý khách.
- Với những trường hợp nhận sự tư vấn về nơi mua hàng của Dathang.CN, đó chỉ là sự tư vấn, quyền mua hay không mua vẫn nằm ở quý khách. Khi quý khách quyết định sẽ mua tại nơi Dathang.CN tư vấn, mặc định chất lượng hàng hoá vẫn do bên cung cấp sản phẩm chịu trách nhiệm, không phải do Dathang.CN chịu trách nhiệm.
- Mặc định khi mua hàng hộ, Dathang.CN lúc này trong vai trò là người mua hàng cũng chỉ dựa theo cảm nhận và hình dung cảm tính theo chiều hướng chủ quan, Dathang.CN hoàn toàn cũng có thể bị rơi vào tình huống “treo đầu dê bán thịt chó” do bên cung cấp sản phẩm đem lại. Dathang.CN rất lấy làm tiếc khi rơi vào trường hợp này, kính mong quý khách cảm thông và chia sẻ khi bất đắc dĩ phải làm nạn nhân.
Dathang.CN cung cấp dịch vụ Order sản phẩm hoặc gọi hàng từ nhà cung cấp theo đường link và đối tác khi được yêu cầu, tức là giúp quý khách mua sản phẩm tại nơi chỉ định và vận chuyển về Việt Nam chứ không phải là bên trực tiếp bán ra sản phẩm đó, vì thế chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm được bán ra.
- Về vấn đề hậu mãi của sản phẩm :
- Khi phát sinh sự cố về chất lượng sản phẩm, Dathang.CN chịu trách nhiệm hỗ trợ hậu mãi trên phương diện hoàn thiện và tối ưu dịch vụ của mình. Dathang.CN muốn bảo vệ quyền lợi khi mua hàng tốt nhất dành cho quý khách nên hỗ trợ hậu mãi, không phải vì Dathang.CN cố ý cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Dathang.CN chỉ là dịch vụ trung gian thực hiện sứ mệnh mua hộ - gọi hàng.
- Với những đơn hàng đặc biệt, vấn để hậu mãi sẽ được xử lý theo thoả thuận trực tiếp trong quá trình đàm phán cung cấp dịch vụ.
- Với những trang thương mại điện tử tại Trung Quốc, quý khách có thời hạn 7 ngày kể từ khi nhận hàng để kiểm tra sản phẩm, trong 7 ngày này quý khách hoàn toàn có quyền gửi hoàn trả hoặc thay đổi sản phẩm, sẽ có sự khác biệt tuỳ thuộc vào chính sách và sự cam kết tư bên cung hàng. Mặc định khi giao dịch với Dathang.CN là quý khách đã hiểu điều này. (quý khách tham khảo tại bài viết “Những chính sách bảo vệ quyền lợi người mua hàng trên những website thương mại điện tử tại Trung Quốc”).
- Do thời hạn hoàn trả hàng và đặc thù dịch vụ sẽ phát sinh thêm thời gian vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam từ 1 – 2 ngày vậy nên mặc định quyền lợi trả hàng của quý khách bị rút ngắn xuống còn 5 ngày (hoặc ít hơn tuỳ tình hình thực tế).
- Thời hạn hoàn trả và thay đổi hàng này nếu do tình hình thực tế bị ít đi hoặc bị tước đi do quá hạn, Dathang.CN vẫn chịu trách nhiệm hỗ trợ hậu mãi, những hỗ trợ thành công hoặc không thành công là do sự hợp tác từ phía đối tác tại Trung Quốc.
- Dathang.CN hỗ trợ hậu mãi với những quý khách sử dụng dịch vụ mua hộ hàng, không có nghĩa là phải chịu trách nhiệm hậu mãi. Hậu mãi có thể thành công hoặc không thành công, phụ thuộc vào thời hạn yêu cầu hậu mãi và sự uy tín của bên cung cấp hàng hoá. Thời gian chờ đợi hậu mãi không phải do Dathang.CN quyết định.
- Mọi vấn đề hậu mãi của sản phẩm đều được xử lý tuân thủ theo bản Thỏa thuận bồi hoàn.
- Với những sản phẩm điện tử - đồ gia dụng hoặc những hàng hoá khác được hưởng bảo hành theo quy định của bên cung cấp sản phẩm, xuyên suốt thời hạn được hưởng bảo hành này, Dathang.CN vẫn hân hạnh được phục vụ quý khách quyền lợi này. Chúng tôi sẽ giúp quý khách liên hệ làm bảo hành khi phát sinh vấn đề.
- Quyền lợi hậu mãi của sản phẩm do quý khách quyết định. Quý khách không nên yêu cầu hậu mãi nếu không đáp ứng được những yêu cầu cơ bản trong vấn đề hậu mãi nhữ : Đã cắt mác vẫn yêu cầu đổi hàng do mặc không vừa hoặc không thích ; Hàng mới mua trong thời hạn 7 ngày tuỳ ý hoàn trả nhưng lại mất hết hộp, bao bì sản phẩm ; Điện thoại, đồ điện tử bị rơi vào nước hay như biến dạng vẫn yêu cầu được bảo hành ...
- Dathang.CN mặc định mọi chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành - hậu mãi sản phẩm (chi phí thay mới linh kiện không thuộc diện được bảo hành, chi phí chuyển phát trong nội địa Trung Quốc từ kho Dathang.CN tại Trung Quốc tới nơi bảo hành...v..v..) sẽ do quý khách chi trả hoặc sẽ được quyết định thông qua gói dịch vụ quý khách lựa chọn (Gói dịch vụ Trọn gói hoặc Không trọn gói).
- Dathang.CN mặc định với những mặt hàng công nghiệp, hay to nặng cồng kềnh, khi hậu mãi cần gửi trả sản phẩm tới nơi làm hậu mãi, Dathang.CN sẽ thu theo phí dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc.
- Dathang.CN mặc định quý khách có hiểu biết và đủ nhận thức về những yêu cầu cơ bản trong vấn đề hậu mãi sản phẩm. Dathang.CN có quyền từ chối hỗ trợ hậu mãi với những yêu cầu vô lý và đi ngược những yêu cầu cơ bản của vấn đề hậu mãi sản phẩm.
- Về vấn đề bồi thường và đền bù khi phát sinh sự cố :
- Dathang.CN mặc định khi sử dụng dịch vụ là quý khách đã đồng ý với bản "Chính sách bồi thường và hoàn trả”. Khi phát sinh sự cố, Dathang.CN sẽ giải quyết tuân thủ theo bản Chính sách bồi thường và hoàn trả này.
2. Giao ước hợp tác về dịch vụ Chuyenhang.CN : Vận chuyển hàng hoá Trung Quốc <―> Việt Nam
Chuyenhang.CN (http://chuyenhang.CN - Chuyển hàng chấm xê nờ) là mảng dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai chiều Trung Quốc Việt Nam trọn gói do iCHINA cung cấp. Chúng tôi nhận vận chuyển - ký gửi hàng hóa từ khắp các tỉnh thành Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại.
Với mong muốn đem lại một dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách, giúp quý khách mua hàng đúng giá trị với đồng tiền mình chi trả, chũng tôi đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình từng ngày. Thế nhưng, trong quá trình cung cấp dịch vụ luôn phát sinh những vấn đề mà chúng ta không thể lường tới trước được. Để hạn chế tối đa những hiểu lầm không đáng có, kính mong quý khách tham khảo kỹ càng bản thỏa thuận này. Nếu có bất kỳ nội dung nào chưa hiểu rõ, quý khách có thể để lại thông tin tại form “Hỗ trợ miễn phí” hoặc liên hệ hotline (024) 228 228 28 để được giải đáp nhanh nhất.
Trân trọng cảm ơn quý khách !
- Về quyền từ chối phục vụ của Chuyenthang.CN
- Chuyenhang.CN từ chối phục vụ với những yêu cầu vận chuyển những hàng hoá có trong danh mục vi phạm pháp luật của Việt Nam và những vật phẩm có tính chất nhậy cảm đã nêu rõ trong “F.A.Q Những câu hỏi thường gặp”.
- Chuyenhang.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ với những khách hàng Chuyenhang.CN không mong muốn hợp tác.
- Chuyenhang.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ với những yêu cầu vận chuyển những hàng hoá phục vụ việc kinh doanh vô đạo đức.
- Chuyenhang.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ khi gặp vấn đề về hệ thống, nhân lực hoặc khi quá tải trong dịp cao điểm hoặc những khách hàng có yêu cầu bất hợp lý, dị hợm.
- Chuyenthang.CN chịu trách nhiệm với những vấn đề và thao tác thuộc về Chuyenthang.CN :
- Phục vụ đúng với cam kết của mình trong việc cung cấp dịch vụ.
- Bảo quản hàng hoá trong thời gian xuyên suốt quá trình vận chuyển.
- Đền bù khi phát sinh vấn đề trong quá trình vận chuyển theo “Cam kết bồi hoàn".
- Chuyenthang.CN không chịu trách nhiệm với những vấn đề và thao tác không thuộc về Chuyenthang.CN :
- Khi xảy ra vấn đề hỏng hóc, đánh mất, rơi vỡ, đứt gẫy, biến dạng của sản phẩm xuất phát từ bên gửi hàng tại Trung Quốc.
- Từ bỏ trách nhiệm vận chuyển khi trong quá trình kiểm hàng phát hiện hàng hoá thuộc danh mục hàng cấm, vi phạm pháp luật Việt Nam – Trung Quốc.
- Không đền bù với những mục hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ, dễ hỏng hóc mà không được thông báo.
- Cân đo thực tế của đơn hàng chênh lệch với khối lượng dự tính ban đầu.
- Về chất lượng của sản phẩm :
- Chuyenhang.CN mặc định chất lượng sản phẩm thuộc quyền quyết định của quý khách.
- Về vấn đề đền bù khi phát sinh sự cố :
- Chuyenhang.CN mặc định khi sử dụng dịch vụ là quý khách đã đồng ý với bản "Chính sách bồi thường và hoàn trả”. Khi phát sinh sự cố, Dathang.CN sẽ giải quyết tuân thủ theo bản Chính sách bồi thường và hoàn trả này.
3. Giao ước hợp tác về dịch vụ Thanh toán - Chuyển tiền - Nạp tài khoản tại Trung Quốc
Chuyentien.CN (http://chuyentien.CN - Chuyển tiền chấm xê nờ) là mảng dịch vụ tiền tệ hai chiều Trung Quốc Việt Nam trọn gói do iCHINA cung cấp. Chúng tôi có thể chuyển khoản / nhận khoản - thanh toán hộ - nạp tiền ví điện tử - nạp tiền game hai chiều từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi nhận giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch về vấn đề tiền tệ với đối tác Trung Quốc.
Với mong muốn đem lại một dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách, giúp quý khách mua hàng đúng giá trị với đồng tiền mình chi trả, chũng tôi đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình từng ngày. Thế nhưng, trong quá trình cung cấp dịch vụ luôn phát sinh những vấn đề mà chúng ta không thể lường tới trước được. Để hạn chế tối đa những hiểu lầm không đáng có, kính mong quý khách tham khảo kỹ càng bản thỏa thuận này. Nếu có bất kỳ nội dung nào chưa hiểu rõ, quý khách có thể để lại thông tin tại form “Hỗ trợ miễn phí” hoặc liên hệ hotline (024) 228 228 28 để được giải đáp nhanh nhất.
Trân trọng cảm ơn quý khách !
- Về quyền từ chối phục vụ của Chuyentien.CN :
- Chuyentien.CN từ chối phục vụ với những yêu cầu phục vụ mang tính chất phục vụ lừa đảo - rửa tiền - vi phạm pháp luật.
- Chuyentien.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ với những khách hàng Dathang.CN không mong muốn hợp tác.
- Chuyentien.CN xin phép được lịch sự từ chối phục vụ khi gặp vấn đề về hệ thống, nhân lực hoặc khi quá tải trong dịp cao điểm hoặc những khách hàng có yêu cầu bất hợp lý, dị hợm.
- Về vấn đề cơ bản của dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc do Dathang.CN cung cấp :
- Chuyentien.CN mặc định thông tin do quý khách cung cấp là thông tin chuẩn.
- Chuyentien.CN mặc định chỉ phục vụ khi quý khách hoàn thiện được việc chuyển khoản – thanh toán – bàn giao tài sản.
- Chuyentien.CN mặc định được khấu trừ tiền phí dịch vụ và phí dịch vụ của bên ngân trong đơn so với số tiền thực của quý khách.
- Về vấn đề đền bù khi phát sinh sự cố :
- Chuyentien.CN mặc định khi sử dụng dịch vụ là quý khách đã đồng ý với bản "Chính sách bồi thường và hoàn trả”. Khi phát sinh sự cố, Dathang.CN sẽ giải quyết tuân thủ theo bản Chính sách bồi thường và hoàn trả này.
4. Giao ước hợp tác về dịch vụ Danhhang.CN
Updating ...
5. Giao ước hợp tác về dịch vụ Luutru.CN
Updating ...
_____________________________________________________________________________
PHẦN II
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ - KHÁCH HÀNG
1. Tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chất, mục đích sử dụng của hàng hoá cũng như những vấn đề khác khi sử dụng dịch vụ iCHINA cung cáp.
2. Quyết định lựa chọn đối tác cung ứng hàng hoá thuộc về bên sử dụng dịch vụ.
3. Bên sử dụng dịch vụ chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ uy tín của đối tác cung ứng hàng hoá, mức độ chất lượng của sản phẩm.
4. Thanh toán đặt cọc 50% giá trị đơn hàng khi tiến hành chốt đơn đặt hàng và 100% giá trị đơn hàng ngay khi hàng về.
5. Thanh toán đúng hẹn theo như các mốc thoả thuận ban đầu, nếu trong 7 ngày không thanh toán sẽ phải chịu lãi phát sinh 1000đ / 1.000.000đ / ngày.
6. Chịu trách nhiệm nhận hàng tại các kho của iCHINA tại Trung Quốc hoặc Việt Nam.
7. Chịu trách nhiệm về tính an toàn của hàng hoá sau khi rời kho iCHINA.
8. Cung cấp đầy đủ thông tin định danh khi nhận hàng hoặc gửi hàng.
9. Được quyền quyết định đối tác trung chuyển hàng hoá nội địa tại Việt Nam hoặc Trung Quốc.
10. Chịu chi phí trung chuyển hàng hoá tại nội địa Việt Nam hoặc Trung Quốc khi sử dụng dịch vụ Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam.
11. Tự quyết định mức độ mua bảo hiểm đối với những lô hàng giá trị theo như trong “Chính sách bồi thường và hoàn trả”.
12. Chịu trách nhiệm về mức chính xác của nội dung thông tin bên hưởng khoản khi sử dụng dịch vụ Chuyentien.CN.
_____________________________________________________________________________
Được cập nhập và sửa đổi lần cuối (lần thứ 3) ngày : 01/08/2017
Từ Bản thoản thuận sửa đổi lần 2 được công bố ngày 11/03/2015