Tóm tắt nội dung
- Bản Chính sách bồi thường và hoàn trả này là bản chính sách mặc định iCHINA.,jsc áp dụng khi phát sinh các sự cố không mong muốn trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Mặc định khi sử dụng bất kỳ một trong những dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã thông qua Chính sách này.
- Chúng tôi không mong muốn phải sử dụng tới Chính sách này, nhưng đây là tôn chỉ mặc định thể hiện rõ ràng trách nhiệm mỗi bên trong quá trình hợp tác đôi bên cùng có lợi.
- Chính sách bồi thường và hoàn trả này thuộc sở hữu của iCHINA.,jsc, chúng tôi có toàn quyền cập nhập để nâng cao chất lượng phục vụ.
Kính mong quý khách bớt chút thời gian để đọc và nắm rõ nội dung trong bản Chính sách này để không phát sinh sự cố đáng tiếc trong quá trình hợp tác !
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ iCHINA VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ giao dịch Trung Quốc. Chúng tôi tiếp nhận và xử lý mọi dịch vụ phát sinh trong quá trình thông thương với Trung Quốc.
Với mong muốn đem lại một dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách, giúp quý khách mua hàng đúng giá trị với đồng tiền mình chi trả, chũng tôi đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình từng ngày. Thế nhưng, trong quá trình cung cấp dịch vụ luôn phát sinh những vấn đề mà chúng ta không thể lường tới trước được. Để hạn chế tối đa những hiểu lầm không đáng có, kính mong quý khách tham khảo kỹ càng nội dung Chính sách bồi thường và hoàn trả này. Nếu có bất kỳ nội dung nào chưa hiểu rõ, quý khách có thể để lại thông tin tại form “Hỗ trợ miễn phí” hoặc liên hệ hotline (024) 228 228 28 để được giải đáp nhanh nhất!
Trân trọng cảm ơn quý khách !
(Đặt hàng chấm xê nờ) ĐẶT HÀNG – ORDER – MUA HỘ HÀNG HOÁ - NHẬP HÀNG - GỌI HÀNG
| |
Khi sản phẩm trong quá trình sử dụng phát sinh vấn đề hậu mãi và vẫn được hưởng chế độ hậu mãi từ bên cung cấp. | Hỗ trợ xử lý vấn đề sự cố nhưng không có trách nhiệm bồi hoàn. |
Chất lượng của sản phẩm gặp vấn đề trong khi Dathang.CN đã thao tác đúng theo yêu cầu của quý khách. | |
Dathang.CN thao tác sai yêu cầu của quý khách trong quá trình đặt hàng. | Bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm và phí dịch vụ khi quý khách có yêu cầu chấm dứt dịch vụ hoặc đổi trả, phục vụ lại đúng theo yêu cầu ban đầu quý khách đề ra. |
Gây ra sự cố hỏng hóc, đánh mất, rơi vỡ, đứt gẫy, biến dạng, dẫn tới mất giá trị của sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam | |
Thời gian hàng về Việt Nam vượt quá 15 ngày kể từ khi hàng về kho Dathang.CN mà không có thông báo tới quý khách. |
(Chuyển hàng chấm xê nờ) VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ HAI CHIỀU TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM
| |
Khi Chuyenhang.CN sử dụng quyền từ chối phục vụ | Toàn quyền quyết định và không có trách nhiệm bồi thường cũng như hoàn trả. |
Khi phát hiện trong bưu kiện là những mặt hàng vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức trong kinh doanh. | |
Phát sinh sự cố hỏng hóc với những sản phẩm dễ vỡ mà không nhận được thông báo trước. | |
Thời gian vận chuyển hàng hoá kéo dài gây thiệt hại trong kinh doanh mà không thông báo. | Bồi hoàn tuân theo “Thoả thuận bảo hiểm hàng hoá” hoặc gấp hai lần phí dịch vụ vận chuyển. |
Gây ra sự cố hỏng hóc, đánh mất, rơi vỡ, đứt gẫy, biến dạng, dẫn tới mất giá trị của sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại. |
(Chuyển tiền chấm xê nờ)
| |
Khi quý khách cung cấp sai thông tin người hưởng khoản, dẫn tới việc thao tác bị sai, gây thiệt hại. | Toàn quyền quyết định và không có trách nhiệm bồi hoàn. |
Khi phát hiện quý khách cung cấp tiền giả, tiền mất giá trị sử dụng và vi phạm pháp luật. | |
Khi đã thao tác xong nhưng tỷ giá có thay đổi hoặc quý khách không hài lòng về tỷ giá. | |
Khi Chuyentien.CN thực hiện thao tác sai thông tin người hưởng khoản gây thiệt hại. | Chịu trách nhiệm hoàn toàn về giao dịch. Đền bù và bồi thường 100% thiệt hại và tổn thất. |
Khi Chuyentien.CN cung cấp tiền giả, tiền mất giá trị sử dụng và vi phạm pháp luật. |
_____________________________________________________________________________
Được cập nhập và sửa đổi lần cuối (lần thứ 3) ngày : 01/08/2017
Từ Bản thoản thuận sửa đổi lần 2 được công bố ngày 11/03/2015