Thể lệ chi tiết chương trình 11-11-2018 Tmall Trung Quốc

Đại lễ hội giảm giá ngày 11/11/2018 tại Trung Quốc diễn ra sôi nổi với rất nhiều chương trình từ rất nhiều website thương mại điện tử khác nhau, ngoài chương trình chính thức do các site TMĐT tổ chức, còn có rất nhiều chương trình do các nhãn hãng tự tổ chức, chúng tôi sẽ cố gắng đề cập hết (update trong chuyên đề Tổng hợp giảm giá 11-11-2018 Trung Quốc các bạn comment phía dưới để theo dõi hoặc theo dõi trên page của iChina Company), tại bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến thông tin giảm giá của Tmall - Đơn vị khởi xưởng và quy tụ nhiều gian hàng chính hãng với mức giảm giá sâu nhất.

Chương trình Miẽn 100% phí dịch vụ với các đơn hàng order ngày 11/11/2018 của iChina Company sẽ lấy căn cứ là thể lệ này của Tmall để triển khai

Thời gian diễn ra chương trình

1. Tiếp nhận đặt cọc để mua hàng với giá sốc : Từ 00h ngày 20/10/2018 đến 22h ngày 10/11/2018

2. Thời gian thanh toán tiền còn thiếu : Từ 01h ngày 11/11/2018 đến 23h59’59” ngày 11/11/2018

Lưu ý : thời gian diễn ra là giờ Trung Quốc, múi giờ GMT +8

Quy định thanh toán

1. Với những đơn hàng có đặt cọc để nhận suất chắc chắn mua được hàng giảm giá, phần tiền đặt cọc sẽ có hiệu lực thanh toán trong vòng 30 phút kể từ khi hạ đơn đặt cọc, nếu không thanh toán hệ thống sẽ tự động hủy, đơn hàng không có hiệu lực.

2. Số tiền đặt cọc phải tuân thủ theo Chính sách thanh toán và Quy chế hoạt động của Tmall.com, những đơn hàng đặt cọc không tuân thủ hoặc bị phát hiện gian lận sẽ bị hủy đơn và không hoàn trả lại số tiền đã đặt cọc, đơn hàng được tính là không hợp lệ.

3. Số tiền mua còn thiếu phải thanh toán sau khi đặt cọc sẽ phải thanh toán trong ngày 11/11/2018, nếu không thanh toán sẽ được tính là đơn hàng không hơp lệ và không được hoàn trả.

4. Với những đơn hàng giảm giá không cần đặt cọc, giao dịch và thanh toán sẽ diễn ra như đơn hàng bình thường với giá sản phẩm phải thanh toán là giá hiển thị tại thời điểm hạ đơn, tùy chính sách giá của nhà cung cấp.

5. Trong ngày 11/11/2018, chức năng hoàn tiền sẽ bị tạm dừng. Việc hoàn tiền đơn hàng đã mua trong ngày 11/11/2018 sẽ không thể thực hiện, bạn cần lưu ý và cân nhắc chắc chắn trước khi tiến hành thanh toán. Chức năng hoàn tiền sẽ được mở lại sau khi chương trình kết thúc, tuy nhiên việc hoàn tiền của bạn có thành công hay không tùy thuộc việc nhà cung cấp đã xử lý phát hàng hay chưa, quy định về đơn hàng giảm giá 11/11 của nhà cung cấp có cho hoàn tiền hay không.

Quy định vận chuyển

1. Nhà cung cấp bắt buộc phải áp dụng chính sách Free Ship đối với những đơn hàng có sử dụng phương thức thanh toán đặt cọc đối với những địa chỉ nhận hàng nằm trong lãnh thổ Trung Quốc đại lục (không gồm Hồng Kông, Đài Loan, Macao).

2. Với những địa chỉ nhận hàng tại vùng sâu vùng xa Trung Quốc (khu vực Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông ….), nhà cung cấp được toàn quyền quyết định chính sách Free Ship : 

  • Những sản phẩm có thể tích đóng gói cồng kềnh - vượt qua kích thước vận chuyển của thang máy nội khu hoặc xe vận tải thông dụng. (máy chạy bộ, xe cộ, máy móc nặng … )
  • Những sản phẩm với dạng thể chỉ có thể vận chuyển bằng đường bộ như : Thể lỏng, vật phẩm sắc nhọn nguy hiểm, vật phẩm dễ cháy nổ (rượu / cồn / hóa chất …), vật phẩm nằm ngoài danh mục an toàn bay …
  • Những sản phẩm mua đơn chiếc có giá trị nhỏ, hoặc những đơn hàng giá trị nhỏ hơn 88 tệ.
  • Những sản phẩm sử dụng dịch vụ lắp đặt tận nơi.
  • Thực phẩm ăn uống, các sản phẩm cần sử dụng dịch vụ vận chuyển bảo quản lạnh.

3. Đơn vị tổ chức - Tmall nắm toàn quyền xử lý khiếu nại, quyết định của Tmall là quyết định cuối cùng.

Quy định về thời gian phát hàng

1. Nhà cung cấp phải tuân thủ chính sách về thời gian phát hàng của Tmall. Tuy nhiên, với những đơn hàng trong ngày 11/11 sẽ được phép kéo dài thời gian phát hàng không quá 30 ngày. Nhà cung cấp cần cân đối năng lực xử lý và số lượng đơn hàng tiếp nhận giảm giá.

2. Thời gian phát hàng nếu có khả năng kéo dài do sự quá tải, nhà cung cấp phải có thông báo trước hoặc thỏa thuận trước với người mua hàng.

3. Với đơn hàng chuyển phát quốc tế về Trung Quốc, nhà cung cấp bắt buộc phải phát hàng trước 23:59:59 ngày 20/11/2018. Sau thời gian này, đơn hàng sẽ tự động hủy hoặc được xử lý theo thỏa thuận riêng giữa nhà cung cấp và người mua hàng.

Quy định hoàn tiền và trả hàng

1. Nhà cung cấp bắt buộc phải chi trả phí bảo hiểm hàng hóa và bảo hiểm hoàn hàng với các đơn hàng trong ngày 11/11/2018. Phí bảo hiểm này được tính vào giá sản phẩm bán ra.

2. Người mua hàng sẽ phải chịu chi phí phát sinh của việc hoàn hàng với đơn vị vận chuyển nếu số tiền bảo hiểm chi trả ít hơn số tiền chuyển phát thực tế.

3. Chức năng hoàn tiền sẽ bị tạm dừng trong ngày 11/11/2018 theo quy định thanh toán.

4. Việc trả hàng là thỏa thuận của nhà cung cấp và người mua hàng nhưng phải tuân thủ theo Chính sách hoạt động của Tmall.